# Casestudy 11Oct
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Doanh nghiệp phải hiểu môi trường số

Khủng hoảng truyền thông có thể đẩy doanh nghiệp vào chỗ không thể quản trị được rủi ro. Bằng cách nào xử lý hậu khủng hoảng để hình ảnh doanh nghiệp không bị ảnh hưởng là thách thức của các nhà quản lý, nếu không khéo sẽ dễ "chết vì cái thái độ".

# Cafe sáng cùng IMUS 08Oct
3 nguyên tắc ứng xử quyết định vị thế cao - thấp của bạn

Người khác giống như một tấm gương soi chính bản thân mình vậy. Bạn thấy người khác như thế nào, bạn cũng sẽ giống như thế ấy.

# Casestudy 23Sep
Bất hòa nhận thức: Cách người bán thay đổi niềm tin người mua qua marketing

Con người luôn cảm thấy khó chịu khi đón nhận những thông tin trái chiều, tuy nhiên, các bậc thầy bán hàng đã tìm được cách “len lỏi” vào tâm trí người dùng, khiến họ tự thuyết phục bản thân để đưa ra quyết định mua sắm qua "Bất hòa nhận thức".

# Cafe sáng cùng IMUS 16Sep
Người càng tốt đẹp càng ít đăng bài trên mạng xã hội?

Chúng ta đang sống trong một thời đại mạng xã hội vô cùng thịnh hành. Có nhiều người lướt mạng xã hội vài chục lần trong ngày, thậm chí là nhiều hơn, để nghĩ xem nên đăng gì lên đó, và phải làm sao để khiến mọi người trên mạng trầm trồ ngưỡng mộ cuộc sống của mình.

# Casestudy 12Sep
Viết content cho người giàu và viết content cho người nghèo

Hầu hết chúng ta tập trung tìm hiểu đối tượng khách hàng là ai và giải quyết vấn đề của khách hàng như thế nào là đủ, mà quên mất cách thức truyền tải đúng đến từng nhóm đối tượng khách hàng thế nào cho đúng, cũng là một vấn đề lớn.

# Cafe sáng cùng IMUS 10Sep
Sơ đồ tư duy của người thông minh: Đời người hơn nhau ở 5 bước này

Một trong những năng lực cốt lõi của tư duy là khả năng giải quyết vấn đề. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa nhóm người "việc gì cũng biết làm" và nhóm người chỉ biết khoanh tay đứng nhìn trước những thách thức khó khăn?

# Case study 28Aug
Người tiêu dùng không mua sản phẩm, họ mua cả sự hoàn hảo được khơi gợi từ cảm xúc

Người ta sẽ quên đi những điều bạn nói, những việc bạn làm, nhưng họ sẽ chẳng bao giờ quên được cảm giác bạn đem đến cho họ.

# Cafe sáng cùng IMUS 26Aug
9 điều sẽ hủy hoại sự nghiệp của bạn, trong đó có cả việc... nịnh sếp!

Có rất nhiều điều có thể giết chết sự nghiệp của những nhân viên tốt, chăm chỉ. Những sai lầm nhất thời thường mang những hậu quả nặng nề.

# Case study 21Aug
4 chiến lược phân tích đối thủ tạo hiệu quả trong Marketing

Mỗi ngày bạn đều có thể thử những điều mới trong công việc. Việc này giúp bạn hiểu rõ, xác định những cách nào là tốt nhất để tạo nên sự tăng trưởng và doanh thu của doanh nghiệp.

# Cafe sáng cùng IMUS 20Aug
4 câu "thần chú" rất cần phải nhớ khi nổi giận, dù là ai cũng nên biết

Nếu đã từng giận dữ, bạn nên thuộc ngay 4 câu "thần chú" này để có thể lập tức kiểm soát cảm xúc tiêu cực của bản thân cho những lần sau.

# Case Study 13Aug
[Infographic] 10 bài học marketing từ Apple

Bạn chưa bao giờ thấy Apple can dự vào một cuộc chiến về giá, phải vậy không? Hãy tìm ra lý do tại sao.